Type Here to Get Search Results !

Cần gì để xây dựng nên sức mạnh tổng hợp của Đội nhóm ?

 Đội nhóm cùng phát triển sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp , và cần phải dựa trên quyền lợi chung, hỗ trợ, tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau !



Yếu tố then chốt để đội nhóm tồn tại là sự cân bằng và minh bạch. Tồn tại được thì mới nói đến sự phát triển. Vị thế , giá trị của mỗi thành viên trong đội nhóm phải tỷ lệ thuận với năng lực , sự chuyên nghiệp và năng lực phối hợp để hoàn thành mục tiêu chung. Đừng lầm tưởng về việc cứ thân với thành phần nào đấy là tự cho mình có giá trị. Đội nhóm sẽ không cần những giá trị mang hơi hớm chủ nghĩa cá nhân. Bởi giá trị cốt lõi của mỗi thành viên chính là từng mắt xích để đưa cả Teams về phía trước.




Khi mỗi cá nhân nhận thức được vai trò và trách nhiệm của mình, cùng cố gắng thúc đẩy, chia sẻ tầm nhìn, giá trị và mục tiêu với đội ngũ. Đó chính là giá trị cốt lõi !

Năm tháng cứ vô tình vội vã trôi đi và sẽ không bao giờ quay trở lại. Việc tạo ra giá trị nhất định trong từng giai đoạn trong cuộc đời sẽ cho ta năng lượng tích cực. Sống có ý nghĩa hơn khi chính mình không phải là một vấn đề để khiến người khác đau đầu. Hoặc đơn giản hơn nữa, là khi về già ta còn có được những hoài niệm đẹp trong chuỗi năm tháng đã đi qua.




Xin chúc bạn những điều tốt đẹp nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét