Type Here to Get Search Results !

Thư Cảm Ơn Trường Đại Học Đà Lạt - Xin chân thành cảm ơn Nhà trường đã tạo điều kiện để Công Ty KuKa Bình Phước giao lưu cùng sinh viên Trường

Vinh dự là khi tiếp cận với tri thức _ thăng hoa là  khi cùng hướng về tương lai của những mầm ươm, cảm nhận được sự phát triển đó ! 




Xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu , cảm ơn Thầy Lê Minh Chiến (Hiệu trưởng trường Đại Học Đà Lạt) và Thầy Nguyễn Cảnh Chương (Phó trưởng phòng quản lý Khoa học hợp tác Quốc Tế Trường Đại Học Đà Lạt) đã cho phép, tạo điều kiện để đội ngũ tuyển dụng của chúng tôi được đến giao lưu, tuyển dụng cùng sinh viên tại trường. Buổi giao lưu hướng nghiệp ngày 11/01/2024 đã diễn ra tốt đẹp. Tạo bước đệm vững chắc cho công tác tuyển dụng Sinh Viên Ngành Trung Quốc Học của trường đến thực tập tại Công ty chúng tôi.



Chúng tôi đánh giá cao kiến thức của 
sinh viên chuyên ngành Trung quốc học qua buổi trao đổi tại trường vào chiều ngày 11/01/2024 vừa qua. Kiến thức chuyên ngành , năng lực quan sát cũng như sự nhạy bén của các bạn sinh viên là ấn tượng lớn với chúng tôi. Sự chủ đồng trong việc học tập, trải nghiệm kiến thức để áp dụng vào thực tiễn là yếu tố cần thiết cần có của lớp trẻ. Một trong những yếu tố cần thiết mà Doanh nghiệp chúng tôi đang tìm kiếm !


Chúng tôi sẽ gửi công văn chính thức về kế hoạch hợp tác nhận thực tập sinh từ Trường Đại Học Đà Lạt. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường!




Đăng nhận xét

0 Nhận xét