Type Here to Get Search Results !

Tình trạng "Vòng tay buông lơi" trong công việc sẽ khiến bạn dậm chân tại chỗ, bạn nên hiểu : công việc là một phần của sự nghiệp , một phần của cuộc sống



Đừng quá ngộ nhận việc mình nhất định phải trở thành cái gì đó khi bạn còn quá trẻ hoặc chưa có đủ kiến thức.  Khi bạn tạo ra giá trị, bạn chính là người thành công.

Không để người khác phải dọn dẹp những rắc rối do mình gây ra, hoặc chí ít cũng không gây phiền cho người khác. Đó là sự tôn trọng tối thiểu đối với công việc !




Kiến thức và lòng kiên định sẽ đem đến cho nhân loại những giá trị để đời và hậu thế sẽ lấy đó để làm nền tảng phát triển. Như một cánh của để mở ra thế giới rộng lớn hơn, đem đến cho bạn một lối đi đủ rộng để bạn thực hiện những ước mơ, hoài bão một cách thuận tiện nhất.

Để có được thành công lớn, bạn cần có những cố gắng từ những điều nhỏ bé nhất. Xin được tặng bạn vài câu thơ trong bài thơ Trường Ca Hành Kỳ 1 của Nhà Thơ Nhạc Phủ – Trung Quốc:

百川东到海 Bách xuyên đông đáo hải,

何时复西归 Hà thì phục tây quy?

少壮不努力 Thiếu tráng bất nỗ lực,

老大徒伤悲 Lão đại đồ thương bi.

dịch nghĩa :

Trăm sông đều hướng về đông đổ vào biển,

Liệu có lúc nào chảy lại về phía tây chăng?

Lúc còn trẻ đầy sinh lực nếu như không cố gắng,

Thì khi về già sẽ hối tiếc lại những ngày đã qua.

Hãy nhớ một điều rằng : tuổi trẻ phải cố gắng, làm những điều có giá trị, để sau này về già không phải hối tiếc về quĩ thời gian mà ta đã lãng phí. 



Đăng nhận xét

0 Nhận xét