Type Here to Get Search Results !

Thành phố ngủ trong rừng - Hãy đến cùng ai đó , viết nên chuyện tình cùng hoa tươi của thanh xuân bất tử


Có một thành phố ẩn trong sương mù thơ mộng, nơi  có nhịp sống chậm đã là minh chứng cho biết bao chuyện tình đẹp . Một thành phố của những tán thông xanh vi vu reo vọng, với lối kiến trúc Châu Âu cổ điển cùng những con người mến khách.Nơi đây thường có những cơn mưa chiều hối hả, chợt đến chợt đi rồi vô tình để lại những màn sương mờ ảo, như một xứ sở thần tiên trong cổ tích. 



Dọc theo cung đường đèo uốn lượn dài gần 10 cây số, thảm thực vật xanh mát cùng căn biệt thự cổ nằm bên ven đèo như một nét riêng biệt để báo hiệu rằng ta sắp đi vào một thế giới đẹp. Một thế giới của những chuyện tình bất tử.




Xa từ những thời pháp thuộc, vùng đất này được một vị bác sĩ người Pháp khám phá và phủ đầy những đồi núi nguyên sinh bằng hạt mầm của thông  xanh thơ mộng. 




Những chiếc máy bay mang theo giống hạt riêng cho một vùng đất đẹp đã đặt những nền móng đầu tiên cho tình yêu của thành phố này, thành phố vừa đi đã mỏi.


Tình yêu tồn tại ở mỗi chúng ta ngay trong từng nhịp thở, nhưng vùng đất này cho ta nhiều hơn thứ được gọi là kỷ niệm.Hãy cùng đi hết một hành trình du ngoạn tại nơi  trải đầy thơ mộng cùng hoa tươi của thanh xuân bất tử.   



Tôi rất yêu thành phố này, tôi trải nghiệm và hưởng thụ theo cách của riêng mình. Tôi có một khu vườn nhỏ tại đây với những cành hoa luôn vì tôi mà nở rộ.Nằm cạnh con suối nhỏ với những trái hồng chín mọng để kịp cho những cảm xúc của riêng tôi.














Đăng nhận xét

0 Nhận xét