Type Here to Get Search Results !

Giới thiệu Công Ty TNHH Jason Furniture Việt Nam (Ngành nghề Sofa KCN Đồng Xoài 3, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước)

 


Với lượng đơn hàng ổn định, Công ty đã tạo ra việc làm cho hàng ngàn lao động tại địa phương, cũng như các lao động đến từ các tỉnh. Các dây chuyền Lắp ráp Sofa , chuyền May , cắt của nhà máy luôn hoạt động nhịp nhàng đem đến thu nhập đều đặn cho người lao động.


CÔNG TY TNHH JASON FURNITURE VIỆT NAM

Mã số thuế : 3801210244

Địa chỉ : Lô 37, 38, 39, 40, 41, 44, 50, 51, 54, 55, 56 Cụm B2, KCN Đồng Xoài III, Xã Tiến Hưng, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước, Việt Nam

Số điện thoại Phòng nhân sự : 0366 024 709

Mail: kukahome.vn@gmail.com



Công Ty TNHH  Jason Furniture Việt Nam toạ lạc tại Khu Công Đồng xoài III, Tỉnh Bình Phước, là Công ty chi nhánh thuộc Tập Đoàn Đa quốc gia Kukahome chuyên về sản xuất Sofa, nội thất cao cấp. Tổng Công Ty toạ lạc tại Thành Phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang Trung quốc, các Nhà máy của Tập đoàn có mặt ở các tỉnh thành công nghiệp tại Trung quốc và các quốc gia sản xuất lớn tại Đông Nam Á. Để đa dạng hóa cơ sở sản xuất và tăng năng lực sản xuất, KUKA HOME đã mở nhà máy tại Việt Nam và Mexico. Nhiều năm liền được lọt vào danh sánh hàng đầu trong thị phần và doanh thu trong cùng lĩnh vực, có được sự tin tưởng và khẳng định của nhiều thương hiệu trên Thế giới.


Công Ty TNHH  Jason Furniture Việt Nam là chi nhánh quan trọng của Tập đoàn tại khu vực Đông Nam Á. Công ty có tổng diện tích trên 40 héc ta ,với nhà máy rộng hơn 43,000  mét vuông cùng tổng quy mô công nhân viên dự kiến lên đến 8000 ngàn lao động.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho toàn thể công nhân viên, Công ty có trang bị ký túc xá đầy đủ tiện nghi , cùng nhiều tiện ích nội khi tiện lợi. Dưới đây là thông tin tuyển dụng cùng thông tin liên quan của Doanh nghiệp:


Địa chỉ nơi làm việc : KCN Đồng Xoài III, TPĐồng Xoài,  Bình Phước

Số điện thoại Phòng nhân sự : 0366 024 709 (có zalo)

Mail: kukahome.vn@gmail.com

Các vị trí tuyển dụng : Lao động tay nghề may, Nam lao động phổ thông, NVVP ..vv

Hồ sơ ứng tuyển :

👉 Căn cước công dân photo công chứng : 4 bản

👉 Đơn xin việc: 1 bản 

👉 Sơ yếu lý lịch có công chứng :2 bản  

👉 Giấy khám sức khỏe :1 bản

👉 Ảnh thẻ 3*4 : 4 tấm

Quy trình ứng tuyển : Liên hệ Phòng nhân sự qua số điện thoại, zalo hoặc đến Phòng tuyển dụng và mang theo đầy đủ hồ sơ nêu trên.

Phỏng vấn và chờ kết quả :

Lao động phổ thông, Thợ may thường sẽ được thông báo kết quả ngay trong ngày và được sắp xếp nhận việc vào ngày hôm sau hoặc trong tuần.

Đối với Nhân viên văn phòng, cấp chuyên viên, quản lý sẽ được thông báo kết quả cùng thời gian nhận việc trong vòng ba ngày.

Mọi thắc mắc về phỏng vấn, việc làm bạn có thể liên hệ trực tiếp : 

Số điện thoại Phòng nhân sự : 0366 024 709 (có zalo)





Đăng nhận xét

0 Nhận xét