Type Here to Get Search Results !

Môi trường mới cho ta cơ hội mới - Miền đất hứa chính là nơi cho bạn sự bắt đầu [ khi những khó khăn chỉ còn là thử thách ]



Ở môi trường mới, mọi thứ như khởi động lại, bạn được chọn cho mình một tương lai sự nghiệp mới. Nơi cho phép bạn cháy hết mình với tài hoa tuổi trẻ. Khi doanh nghiệp tuyển dụng bạn vào một vị trí nhất định, họ chắc chắn cần đến bạn với nhu cầu thực sự . Thứ nhất là để đáp ứng nhu cầu công việc của bộ phận. Và thứ hai, Doanh nghiệp cần ở bạn sự mới mẻ, một cái nhìn khác của thành viên mới.



Tôi nhớ cách đây hơn 8 năm, vị chủ tịch của tập đoàn đa quốc gia đã từng nói với tôi :" Ở trên đời không có thứ tốt nhất , mà chỉ có thứ tốt hơn, đây là quy luật của tự nhiên ". Khi bạn còn đang rụt rè với môi trường mới thì bạn cũng nên hiểu rằng, những cơ hội phát triển cho bạn cũng đang tìm đến bạn theo tỷ lệ thuận.



Trong quá trình công tác, ngoài trừ mức thù lao mà các Doanh nghiệp chi trả. Chúng ta cũng góp phần xây dựng, tạo ra giá trị nhất định cho sự phát triển chung của xã hội. Bên cạnh đó, kinh nghiệm tích luỹ được cũng chính là nền tảng để phát triển bản thân.

Xã hội sẽ càng tốt đẹp hơn , phát triển hơn nếu mỗi người lao động đều có thể tìm được cho mình một công việc thích hợp. Và chỉ có trải nghiệm thực tế trong công việc mới có thể giúp chúng ta có được định hướng và giá trị.

Với nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các tập đoàn có nguồn vốn FDI, tôi phát hiện ra được giá trị cốt lõi luôn nằm trong môi trường mới. Nơi mà mỗi chúng ta đều có cho mình một khởi đầu mới. Một khởi đầu mang tên trải nghiệm thực. 




Nếu cảm thấy cuộc sống này không có ý nghĩa, hãy chủ động tạo ra ý nghĩa.

Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất!



Trải nghiệm trong mấy mươi năm ngắn ngủi chính là ý nghĩa cuộc sống trong cuộc đời chúng ta. Ngước nhìn dải ngân hà , tỷ năm sau văn minh nhân loại sẽ như gió thoảng mây bay. Cái gì là chức, tiền, danh vị ? Tất cả chỉ là hạt bụi bé nhỏ trong dòng chảy lịch sử . Kiếp người chẳng qua chỉ là một chuyến du ngoạn, chuyến du ngoạn sẽ không lưu lại bất cứ một dấu vết nào cả. Những gì hiện hữu trong chuyến du ngoạn này như : gió thổi trên sông, ánh trăng trên núi. Chẳng qua chỉ là sự nghe, sự thấy mà cảm thụ được......

Đăng nhận xét

0 Nhận xét